HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
MỤC ĐÍCH – Ý NGHĨA
Với mục đích làm rõ ràng các chính sách và thủ tục trong việc hỗ trợ khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ tại Cloudhub.vn (gọi tắt là “CloudHub”) nhằm cho khách hàng hiểu rõ có thể mong đợi gì từ phòng hỗ trợ khách hàng của CloudHub, và hiểu rõ cách chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng. Do đó, chúng tôi mong muốn các khách hàng xem rõ qua những chính sách và quy định khi hỗ trợ dịch vụ tại CloudHub.
PHƯƠNG THỨC HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chúng tôi có 2 phương thức hỗ trợ khách hàng tại CloudHub là:
- Ticket: Hỗ trợ thông qua hệ thống tạo ticket hỗ trợ của CloudHub. Tại đây khách hàng sẽ tạo ra một ticket hỗ trợ và gửi đến CloudHub, sau đó bộ phận tiếp nhận hỗ trợ sẽ phân tích vấn đề của khách hàng và chỉ định nhân sự vào hỗ trợ. Hình thức hỗ trợ này cần khách hàng cung cấp email và những cập nhật tại đây sẽ được thông báo cho khách hàng qua email để khách hàng tiện theo dõi. Khi khách hàng muốn cập nhật thêm thông tin cho chúng tôi khi hỗ trợ, hãy bổ sung thông tin trực tiếp vào ticket của bạn để chúng tôi có thể theo dõi tốt hơn.
- Kênh liên lạc: Đây là hình thức mà khách hàng sẽ giao tiếp với nhân viên hỗ trợ khách hàng qua (Fanpage CloudHub, Telegram). Hình thức này nên sử dụng khi bạn cần hỏi nhanh một vấn đề nào đó hoặc các câu hỏi trước khi đăng ký dịch vụ tại CloudHub. Chúng tôi khuyến khích khách hàng nên sử dụng hình thức hỗ trợ này bởi vì tại đây chúng tôi có thể theo dõi vấn đề sát sao hơn và tập trung xử lý công việc nhanh chóng hơn.
- Thông tin các kênh liên lạc:
- Fanpage CloudHub
- Telegram @CloudHub_Notify
THỜI GIAN HỖ TRỢ KỸ THUẬT
- Ticket, kênh liên lạc: 24/7/365
- Đường dây nóng: 0983 333 446 – 24/7, bao gồm ngày Lễ, Tết
Chúng tôi sẽ phản hồi từ trong vòng 30 phút đến 4 giờ kể từ lúc bạn gửi ticket.
Thời gian phản hồi các yêu cầu hỗ trợ các vấn đề về thanh toán và kinh doanh có thể sẽ cần nhiều thời gian hơn do chúng tôi luôn ưu tiên các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Và chúng tôi không thể phản hồi ngoài giờ làm việc, tuy nhiên bạn có thể gửi ticket ngoài giờ làm việc và chúng tôi sẽ xử lý nó vào giờ làm việc kế tiếp.
PHẠM VI HỖ TRỢ
Khách hàng đồng ý và hiểu rằng chúng tôi chỉ hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật liên quan đến phạm vi và trong khả năng hỗ trợ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết hỗ trợ tối đa các lỗi phát sinh từ hệ thống, dịch vụ hoặc lỗi do cấu hình kỹ thuật được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật CloudHub.
Các lỗi liên quan đến ứng dụng khách hàng tự cài đặt trên máy chủ, lỗi liên quan tới mã nguồn trên máy chủ sẽ không được hỗ trợ.
Giới hạn hỗ trợ bao gồm các cam kết hỗ trợ có trong chính sách sử dụng của từng dịch vụ.